Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh

Toithayhoavangtrencoxanh

Hoàng Kim

Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh
Nhìn cảnh nhớ người
Em làm tôi nhớ quá
Bộ phim hay của Victor Vũ
chuyển thể từ chuyện dài
của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh
Gợi cho ta tuổi thơ để trở về.

.


Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh
Nhớ ngày xưa mà rưng rưng muốn khóc …
Em đừng cười tôi mau nước mắt
Minh Lệ khô đi giữa cuộc đời này
Nhưng thao thức đường trần
năm tháng dạo chơi
Sương trắng thời gian
Tôi vẫn trở về một tuổi thơ
Từ cậu bé chân đất làng Minh Lệ

LinhGiangdongsongquehuong

Linh Giang dòng sông quê hương
thao thiết chảy …
Thắp đèn lên đi em !
Thơ  của thời đi học
Em ơi em can đảm bước chân lên.

Thapdenlendiem

Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh
Trên con đường xanh
Thương tuổi thơ em
Nhớ giấc mơ hạnh phúc.

Giacmohanhphuc2

2 thoughts on “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh

  1. Pingback: Thương nhớ đồng quê phim hay Việt | Tình yêu cuộc sống

  2. Pingback: Thầy bạn trong đời tôi | Tình yêu cuộc sống

Trả lời

